Thương hiệu Balocco – Hành trình từ cửa hiệu bánh khiêm tốn đến biểu tượng ẩm thực Ý trải dài 9 thập kỷ phát triển.

## Quá trình hình thành

### Khởi nguồn từ đam mê kỹ thuật làm bánh

Ông tổ Balocco ra đời năm 1903 tại thị trấn Narzole, bắt đầu công việc bánh ngọt từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Danh mục sản phẩm

### Bánh quy sang trọng

Sản phẩm Risofrolle: Công thức độc đáo pha trộn bột mì Italy chất lượng cao.

### Triết lý sản xuất

3 Không: Không chất bảo quản, Không GMO, Không lai tạo giống.

## Hợp tác thương hiệu

### CLB Juventus

Mối quan hệ 12 năm được xem như case study thành công trong sự kết hợp thể thao và ẩm thực.

## Nền tảng phát triển

Cam kết phát triển bền vững: Ứng dụng nguồn năng lượng sạch toàn phần từ 2020.

## Tầm nhìn tương lai

Hệ thống sản xuất nhỏ: Công nghệ sản xuất trực tiếp cho siêu thị cao cấp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *